เสื้อสตรี สร้างรายได้กับเรา ธุรกิจแฟรนด์ไชน์เสื้อผ้า รายได้หลักแสนต่อเดือน

เสื้อสตรีพร้อมส่ง ธุรกิจใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสเท่านั้น!

เสื้อผ้า{พร้อมส่ง:M541106}


ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บไซต์ theam2pro เว็บไซต์ที่มีบริการขายส่งเสื้อผ้าเกาหลีแบรนด์เนมชั้นนำมากมายและมีสินค้าอื่นๆที่นอกเหนือจากเสื้อผ้า ก็ยังมี นาฬิกา เสื้อผ้าชั้นใน น้ำหอมแบรนด์เนม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
ข้อมูลเสื้อผ้า
ชื่อสินค้า : {พร้อมส่ง:M541106}
หมวดหมู่ : เสื้อผ้า

ราคา
: 450.00 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Freesize
รอบอกเสื้อผ้า 36"
เสื้อยาว 19"

เนื้อเสื้อผ้า : Cotton
ความยืดหยุ่นเสื้อผ้า : ยืดหยุ่นได้พอควร
แนะนำเพิ่มเติม : เหมาะกับ ใส่เที่ยว/ใส่ทำงานได้


ข่าวสารจากทางเว็บ

เว็บขายเสื้อผ้า เกาหลียินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านท่านลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าเกาหลีได้ตามใจชอบเลย เสื้อผ้าของเว็บเรามีการอัพเดตเป็นประจพทุกเดือนอยู่แล้ว และสินค้าของเราก็ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม มีคุณภาพ ใส่สบายเนื้อผ้าดีไม่ระคายเคืองผิวหนังแน่นอน
ลูกค้าที่สั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ของเว็บเราไปแล้วแล้วยังไม่ได้รับสินค้าหรือเกิน 7 วันให้ลูกค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที(หากไม่ทำการแจ้งภายใน 3 วันหลังจากเจ็ดวันที่ยังไม่ได้รับสินค้าทางเว็บไซต์จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิน)ทางเว็บไซต์ของเราจะทำการตรวจสอบเสื้อผ้าที่ส่งไปว่าได้มีการส่งหรือตกหล่นที่ไหนหรือเปล่า เสื้อผ้าทุกชิ้นของเรารับประกันหาย ชำรุดหรือฉีกขาดเรายินดีคืนเงินให้ท่าน
เสื้อผ้าของเราเป็นเสื้อผ้าพร้อมส่งสินค้าจึงมีการหมดสต๊อกได้หากท่านได้สั่งซื้อแล้ว แต่เสื้อผ้าเหลือเพียงชิ้นเดียวทางเว็บของเราจะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่โอนเงินมาก่อน(ไม่ว่าจะกรณีใดๆจะให้ตามเงื่อนไขเท่านั้น)แต่หากการส่งเงินล่าช้าหรือแจ้งการโอนเงินล่าช้าสิทธิ์จะเป็นของผู้ที่แจ้งการโอนเงินก่อนเท่านั้นจึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน
เสื้อผ้าแฟชั่นของเราท่านจะสังเกตได้ว่ามีราคาไม่แพงเหมาะสมกับคุณภาพท่านลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าเสื้อผ้าของเรามีคุณภาพจริงๆ