เสื้อสตรี สร้างรายได้กับเรา ธุรกิจแฟรนด์ไชน์เสื้อผ้า รายได้หลักแสนต่อเดือน

เสื้อสตรีพร้อมส่ง ธุรกิจใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสเท่านั้น!

เสื้อผ้า {พร้อมส่ง:M2443}

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่เว็บไซต์ theam2pro.com ศูนย์ร่วมมหกรรมเสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกพร้อมส่ง เฟรนไชน์เว็บไซต์เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ที่มีมาอัพเดตให้ท่านได้เลือกเสื้อผ้าใหม่ๆกันทุกเดือน โดยที่ท่านไม่ต้องสมัครสมาชิกในการสั่งซื้อเสื้อผ้า ได้รับเสื้อผ้าแน่นอน

เสื้อผ้าพร้อมส่ง สีขาวมีรูปที่ด้านหน้าเสื้อ ใส่สบายเนื้อผ้านุ่ม ใส่แล้วดูสบายตา

เสื้อผ้าสีขาว
 ข้อมูลเสื้อผ้า
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Freesize

รอบอกของเสื้อผ้า 42"
เสื้อผ้ายาว 26"

เนื้อของเสื้อผ้า : Cotton
ความยืดหยุ่นของเสื้อผ้า : สามารถยืดหยุ่นได้พอควร
แนะนำเพิ่มเติมในการใส่เสื้อผ้า : เหมาะกับกางเกงยีนส์ ใส่เที่ยว/ใส่ทำงานได้


ข่าว/ข้อมูลดีๆจากทางเว็บไซต์

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาในเว็บนี้ เว็บขายเสื้อผ้าของเราได้เปิดเมื่อ 04/04/2553 มีการบริการลูกค้ามาโดยตลอดเกือบ 2 ปีเต็ม เพราะฉะนั้นท่านลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีคุณภาพ ท่านที่สั่งซื้อสินค้าจะได้รับสินค้าแน่นอน(เร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับระยะทางและประเภทของการส่ง)
เบื่อไหม? กับการที่จะต้องสมัครสมาชิกเพื่อที่จะสั่งเสื้อผ้า ข้อดีของการสมัครสมาชิก มีรายชื่อและข้อมูลอยู่กับทางเว็บเผื่อมีปัญหาในการส่ง  ข้อเสียเสียเวลาในการสั่งซื้อสินค้า บางครั้งระบบสั่งซื้อขัดข้องทำให้สมัครสมาชิกซื้อเสื้อผ้าไม่ได้จนต้องเสียโอกาสในการสั่งซื้อ(เจ้าของเว็บเป็นบ่อย) ท่านบางท่านอาจจะสงสัยว่าถ้าไม่สมัครสมาชิกจะแน่ใจได้ไงว่าเสื้อผ้าที่เราสั่งไป(โอนเงินไปแล้ว)จะได้เสื้อผ้าตามกำหนด  ท่านลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าแม้เว็บของเราไม่ได้เปิดให้สมัครสมาชิก แต่เว็บของเรามีข้อมูลที่ท่านได้กรอก ตอนที่ท่านสั่งซื้อเสื้อผ้าเก็บไวในระบบของเราแล้วหากมีปัญหาในการส่งเสื้อผ้าหรือเสื้อผ้าหมดทางเราจะติดต่อกลับ และคืนเงินให้ท่านทันที...!