เสื้อสตรี สร้างรายได้กับเรา ธุรกิจแฟรนด์ไชน์เสื้อผ้า รายได้หลักแสนต่อเดือน

เสื้อสตรีพร้อมส่ง ธุรกิจใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสเท่านั้น!

เสื้อผ้า

ร้านค้าขายเสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นพร้อมส่งราคาถูกสั่งซื้อได้เลยโดยที่ไม่ต้องสมัครสมาชิกให้วุ่ยวายเว็บของเรามีเสื้อผ้าลำสมัยกว่าใครราคาไม่แพงใครๆก็เป็นเจ้าของได้ดังเสื้อผ้า สีเทาดำดังที่เรานำมาเสนอในวันนี้ท่านจะเห็นได้ว่าสีสวยราคาไม่แพงหมาะสมกับราคา

ข้อมูลเสื้อผ้า
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Freesize
รอบอกได้ถึง 38.5 นิ้ว
รอบเอวยืดได้ถึง 37 นิ้ว
สะโพกยืดได้ถึง 38.5 นิ้ว
ชุดยาว 30 นิ้ว
เนื้อผ้า : ไหมพรม

ความยืดหยุ่น : ยืดหยุ่นได้พอควร
แนะนำเพิ่มเติม : เหมาะกับ ใส่เที่ยว/ใส่ทำงานได้


เว็บเสื้อผ้าเกาหลี มีเสื้อผ้าไม่รูจบแบรนด์เนมชื่อดังราคาถูกคุณภาพระดับ AAA เสื้อผ้าใส่สบายสั่งซื้อได้ง่ายๆโดยที่ไม่ต้องออกไปจากบ้านท่านเลยเพียงแค่ท่านมีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตท่านก็จะมีเสื้อผ้าเกาหลีใส่ได้สบายๆเลย
ท่านที่ต้องการซื้อเสื้อผ้าชุดนี้ทางเว็บของเราแนะนำว่าควรรีบซื้อเพราะเว็บของเราจะนำเสื้อผ้าล๊อตใหม่มาอัพเดตอีกและจะทำให้เสื้อผ้าชุดเก่าหรือล๊อตเก่าไม่ได้ขึ้นอยู่ที่หน้าเว็บท่านที่ถูกใจเสื้อผ้าของเราแล้วยังไม่ทำการสั่งซื้อควรสั่งซื้อก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกลบออกจากระบบทั้งนี่เพราะไม่ให้เปลืองเนื้อที่ของเว็บเราจึงจำเป็นที่จะต้องลบรูปเสื้อผ้าอันเก่า และเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ทางเว็บของเราจึงมีการสำรวจการใส่เสื้อผ้าของวัยรุ่นสมัยนี้ว่ามีการใส่หรือนิยมใส่เสื้อผ้าแบบไหนกันมากๆที่สุดและนำมาให้ท่านลูกค้าได้สั่งซื้อเสื้อผ้ากันท่วนหน้า

สินค้าและบริการของเรามรมากมายให้ท่านลูกค้าได้ใช้กันเว็ไซต์ของเรามีเกมส์มีคลิปวิดิโอต่างๆให้ท่านได้โหลดได้ดูกัน เว็บมาสเตอร์ของเว็บนี้คือคุณหิรัญธร เหิดขุนทด เหตุที่เรราสร้างเว็บนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าแฟนของผมได้ทำการสั่งซื้อเสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่น จากเว็บๆหนึ่งเป็นเว็บที่เปิดมานานแล้วมีความน่าเชื่อถือ แต่เสื้อผ้าของเว็บนั้นเป็นเสื้อผ้าที่สั่งตรงจากประเทศนอกทำให้การส่งเป็นการส่งแบบรอ Orderทำให้ลูกค้าบางท่านไม่ได้รับสินค้าภายในวันที่กำหนดและลูกค้าบางท่านต้องการเสื้อผ้ามาใส่ให้ทันงานสังคมต่างๆแต่ก๋ไม่ได้ใส่เพราะต้องรอ Order จากเว็บมาและใช้เวลาส่งนานมากๆ เมื่อเป็นเช่นนั้นผมจึงได้เริ่มทำธุรกิจขายเสื้อผ้าเกาหลี โดยสั่งเสื้อผ้าเกาหลีจากประเทศนอก(ประเทศเกาหลี)มมาสต๊อกไว้เพื่อไม่ต้องรอออเดอร์จากประเทศนอก ผมได้รู้จักกับคนที่อยู่ประเทศเกาหลีและทำธุกิรขายเสื้อผ้านี่เหมือนกันราคาที่ผมสั่งซื้อจึงมีราคาถูกและการขนส่งก็ถูก เมื่อผมเอามาขายที่ประเทศไทยกำไรของผมโดยประมาณไม่รวมค่าแรงค่านำมันในการเดินทางไปไปรษณีย์ผมจะได้กำไรอยู่ที่ประมาณ ตัวละ 13-25 บาท เท่านั้น บางคนอาจจะถามว่าแล้วผมจะได้กำไรได้อย่างไรแล้วมันคุ้มหรอ ถ้าถามว่าได้กำไรไหมมันก็ได้ครับ แต่เว็บเสื้อผ้าของเราเป็นพร้อมส่งมีการอัพเดตทุกๆสิ้นเดือน(ที่นานถึงสิ้นเดือนเพราะการขงส่งเสื้อผ้ายากมากๆ)ทำให้การสั่งซื้อของลูกค้ามีมากพอที่จะทำให้ผมอยู่ได้แต่นั้นก็ไม่ใช่รายได้หลักของเว็บผมเว็บผมมีการเปิดให้ลงโฆษณานี่เป็นรายได้แทนการขายเสื้อผ้า ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าเสื้อผ้าของเรามีคุณภาพเสียภาษีสิ้นค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ง24 payturn